Gview ร่วมยินดี Gameworld ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 9
Gview ร่วมยินดี Gameworld ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 9

Gview ร่วมยินดี Gameworld ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 9

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมา ณ ลานแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ บริษัท GameWorld (เกมเวิร์ด) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ LastChaos, Laghaim, Toks Club ได้จัดงานฉลองเข้าสู่ปีที่ 9 ดินแดนมหัศจรรย์สู่คืนวันอันอบอุ่น ซึ่งบรรยากาศภายในเต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน มีเหล่าเกมเมอร์แฟนพันธ์แท้เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

งานนี้บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์คุณภาพ ภายใต้เครื่องหมายการค้าแบรนด์ดัง Gview (จีวิว) และ Gentec (เจนเทค) ผู้นำเคสและพาวเวอร์ซัพพลาย ทรงประสิทธิภาพ ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมทั้งนำเครื่องคอมพิวเตอร์ชุด Gaming Gear มาให้เหล่าเกมเมอร์แฟนคลับเกมเวิร์ดได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด

งานเริ่มตั้งแต่ 11.00 น. โดยเปิดให้ผู้เข้าร่วมงานลงทะเบียน คนใดที่มาลงทะเบียนระหว่างเวลา 11.00-11.20 น. มีสิทธิ์รับไอเทมฟรี ๆ กันไปเลย หลังจากนั้นมาต่อกันด้วยการแสดงโชว์ Cover Dance จาก Persephoniz ซึ่งสร้างสีสันให้กับงานในวันนี้ได้เป็นอย่างดี ตามด้วยกิจกรรม Bingo Love ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และกิจกรรมตีบวก ที่ให้ผู้เล่นได้มาแสดงฝีมือในการตีบวกไอเทม ของเกม LastChaos และ Laghaim และการค้นหาแฟนพันธ์แท้เกมเวิลด์ ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เพื่อชิงรางวัลมากมาย

ปิดท้ายงานด้วยกิจกรรม ประมูลการกุศล LastChaos, Laghaim กับการประมูลสุดยอดไอเทมเกียรติยศ ที่จัดขึ้นเพื่อนำเงินทุกบาททุกสตางค์ โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นมอบให้กับองค์กรการกุศล เรียกได้ว่ามางานนี้ได้รับความสนุกและอิ่มบุญกันไปทั้งงาน





Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close